Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

VÕ SƯ NGÔ ANH THƯ PHẦN 2

Giới thiệu về Võ Sư Ngô Anh 

Ngô Anh là con thứ ba của Thầy Ngô Đồng,năm nay 49 tuổi. Người to lớn, tập tạ nên rất đô con, khi ra đòn thì nhanh và nặng ngàn cân, nhưng cách đỡ và di chuyển lại rất mềm mại, nhẹ nhàng. Sau này Võ Sư Anh chuyên luyện thêm về nhu quyền và ứng dụng các nguyên tắc vừa Cương vừa Nhu vào song đấu rất sang tạo, tuyệt vời. Khi còn là học sinh trung học và các năm đầu đại học, Võ Sư Ngô Anh thắng nhiều giải về đấu trong các trận thi đấu tự do tại Mỹ.

Ngô Anh tốt nghiệp Cử Nhân về Quản Trị Kinh Doanh tại đại học Florida State University ở Tallahassee, Florida. Khi còn đi học ở Tallahassee, võ sư Anh có giúp tôi dạy các lớp trong Võ Đường Cương Nhu của tôi tại đó. Sau khi tốt nghiệp, Ngô Anh lập gia đình và theo công việc lên tiểu bang New Jersey, làm Giám Đốc Quản Lý cho công ty Century 21, bán áo quần, mỹ phẩm và thời trang rất lớn ở ngay bên Trung Tâm Thương Mại Quốc Tế (World Trade Center), trung tâm thành phố New York. 

Vào tháng 7 năm 2001 gia đình chúng tôi trong chuyến đi chơi miền Đông Bắc nước Mỹ có ghé thăm gia đình Võ Sư Anh và được Võ sư Anh hướng dẫn chúng tôi đi chơi nhiều nơi ở New York. Công ty Century 21 ngay trước WTC nên chúng tôi loanh quanh luôn một ngày ở khu đó. Hai tháng sau, vào sáng ngày 11 tháng 9 năm 2011, hai chiếc máy bay do quân khủng bố điều khiển đã đâm vào hai tòa nhà chọc trời WTC , làm nỗ tung và sập luôn cả hai tòa nhà này. Hôm đó tôi rất nóng ruột, nhưng liên lạc không được vì điện thoại vùng New York bị cắt đứt. mãi đến gần tối mới nói chuyện được, và chúng tôi rất mừng khi biết hôm đó là ngày nghỉ hàng tuần nên VS Anh ở nhà, không đi làm. Thật là may mắn vì khi hai tòa WTC sập thì các buildings sát bên cũng bị hư hại nặng, nhiều người chết. Mấy năm sau đó, Võ Sư Anh cùng gia đình về lại Florida và từ đó đến nay VS Anh làm Quản Lý Công Trình cho công ty xây cất mà VS Ngô Quỳnh sáng lập tại Jacksonville, Florida

Võ sư Anh và vợ là bà Kathleen có hai cháu, một trai một gái. Cháu gái đầu, Madeleine, lên đai đen năm 2011 và sẽ vào học năm đầu tại đại học University of Florida ở Gainesville vào tháng 8 năm nay. Cháu trai út tên Liam nhỏ hơn và dự định sẽ thi đai đen vào năm tới.

Võ Sư Ngô Anh đằm thắm, tài năng cao nhưng nhũn nhặn, ít nói nhưng vui tính nên trong môn phái ai cũng mến.

1 nhận xét:

Mẫn nói...

sang thăm anh, chúc anh luôn vui vẻ an lành.