Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

GIẤC MƠ CỦA TUI

GIẤC MƠ CỦA TUI.
Khi hôm nằm ngủ Tui mơ
Kị Ôn Vờ kép hờ Ô đăng đàn
Noái rằng đại dịch đã tan
Ui dào! Tui sướng! Rân rang cả người
Chộ Ôn Bác Sĩ tươi cười
Kị O Y Tá sáng ngời môi xinh
Mặt Thầy Cô giáo bình minh
Các em cháu dỏ thiệt xinh tới trường
Mờn anh lính gác biên cương
Bựa ni được ngủ côi giường của anh
Cụ già sướng quá men say
Mờn cho dững cặp tình đầy kết hôn
Mơ rằng từ phố về thôn
Đi mô cũng đặng khôn còn cách li
Đường không, đường bộ đến đi
Ngập tràn khúc hát “Cô Vy Tàn Đời”
An lành đem đến vui cười
Tình yêu mạnh dạn trao người nụ hôn
Bình minh cho tới chiều hôm
Mờn mờn, tủi tủi người ôm sát người
Miếng trầu, miếng vỏ đỏ tươi
Cùng dau nâng chén hát cười thiết tha
Khẩu trang tui dụt bựa qua
Đem Cô Vi rút Chi Na dốt liền
Đày về địa ngục triền miên 
Thế là dân loại bình yên ngàn đời.
Đưới ni là hình ảnh tui mơ khi hôm, mong yên tam bui mà lượng thứ cho tui dé.
Văn Nhân 01/4/2020.


Không có nhận xét nào: