Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

THƯ CÁM ƠN 28 / 3 / 2015

THƯ CÁM ƠN
Môn phái Cương Nhu Karate Do Việt Nam xin gửi lời chúc mừng sức khỏe đến quý huynh đệ đồng môn, bằng hữu ở Hải ngoại. Qua đây chúng tôi gửi lời cám ơn chân thành đến quý huynh đệ đã tạo điều kiện, giúp đỡ tinh thần lẫn vật chất tài trợ cho võ sư Nguyễn Văn Nhân có chuyến đi sắp tới để tham dự IATC 2015 tại Raleigl – North Carolina – USA và giao lưu với các võ đường tại USA.Với số tiền trên 6.000 USD. Cám ơn sự quan tâm đặc biệt của võ sư Chưởng Môn Ngô Quỳnh, võ sư Phó Chưởng Môn Ngô Bảo, võ sư Hoàng Thống Lập và em Nguyễn Duy Long cảm tình viên của môn phái Cương Nhu Karate Do.
Riêng tại Việt Nam môn phái xin cám ơn quý sư huynh đệ đã đồng tình, ủng hộ cả tinh thần lẫn vật chất. Đặc biệt cám ơn cựu huyền đai của võ đường Hương Cần Nguyễn Duy Quang đã tài trợ cho võ sư Nguyễn Văn Nhân, mọi khoảng nộp phí hộ chiếu , visa, đi lại, ăn ở tại Hà Nội để phỏng vấn số tiền là 17.000.000 vnđ (800 USD)
Thay mặt môn phái Cương Nhu Karate Do Việt Nam xin gửi lời thăm sức khỏe đến gia đình quý quyến. Chúc mỗi ngày đến là một ngày an lành, đoàn kết và phát triển.
T.M môn phái Cương Nhu Karate Do Việt Nam
Trưởng môn phái
Võ sư Nguyễn Văn Nhân

Không có nhận xét nào: